Sunday, October 5, 2008

c-3.plZ.read diz...prah DAW sau toH..

Ako ba'y tanga o mahal lng tlgah kitah
Libong punyal ang isinaksak moh sAh puso kOh nung iniwan mOh aQ
Baldeng luha ang ipinatak Q sa sakit na nramdaman Q
Halos isumpa ang pangalan mOh sA gAlit nah dnAla Q

KinalimutAn ko ang pangalAn mOh
Inalis kitah sA puso Q
Naghanap ng pa2lit xAu
PerO tilA talo ang iSang kAtulAD Q!

Panaho'y dumating,akLa Q'y babalik kah nah
Pero ang akLAng un ay isang AKALA lng tlga
Aking npag alaman,ika'y may mahal ng iba
At puso mO'y buong buong ipinagkakaloob sa kNya

Wlang aRaw nah d Q ninais nAh kAu'y mAghiwalay
Wlang arAw nAh d Q idinAlangin nA ikA'y sana'y mpasakmay
Pero aQ yAtA'Y dininiG nG pAGkakaTaoN
Di Q inaasahang sA akinG pAggising,hUling halakhak eh akIng kA2mtin

Pero tila pinaglaruan aQ ng tAdhAna
ISang di inaasahang pAngyayari'y muli taung nAgkita
Kaba'y nramdaman ng tAu'y mAgkati2gAn
Bakit?Ano iTong akiNg naRaramDaman?

Nung ikA'y papalapit...mAta kO'y ipinihit sA ibA
Nais Qng iparamdam aNg sAkit nAh iung dnLA
WlAng kpatawaran kundi aNg pAghigAntihAn kAh
At ibAlik xAu aNg sAkit nAh idinulOt mOH

Ngunit tiLA taLunaN aQ
Sa tuwIng mApa2suLyAp aQ xaU
Mala2gkit mOng titiG ang nAtataNGgAp Q
Na nAgpa2lAglAg sAh pUsO Q

LakAs ng kAboG ng dibdiB Q'y nRamdamAn
Ng tAu'y mAgkati2gAn
TilA isAng kAndilAng unti untIng nAuupoS
aT iSang yElOng natu2nAw sA gALAk nAh nRa2mdmAn

TunAy kyAng lHAt ng itOh?
O pArte lNg ng ilUSyoN Q
MahAl mOh bAh tlGAh aQ
O pAnakip buTAs lNg ng bUhAY mOH?
AQ bA'y tangA o mHAl lng tLgA ktAh..


=jUZt cALL mE "miNE"=


mE nAGpA-EntrY lAng poH...hehehe...cOMMent kEoh sAh knyAH huh???
hehehe...gEh...inGAtz kRoh...mwAaaAaaahhhhhhhhzzzzzzzz.....



No comments: